Nội Dung Sms Brandname và 5 nguyên tắc bắt buộc -

Nội Dung Sms Brandname và 5 nguyên tắc bắt buộc

05/12/2019

SMS Brandname là dạng tin nhắn thương hiệu mà các doanh nghiệp thường sử dụng. Những tin nhắn doanh nghiệp hay tin nhắn thương hiệu bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm,… Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt những nguyên tắc khi cài đặt tin nhắn SMS Brandname. Cùng CRMVIET khám phá ngay một số lưu ý, cấu tạo của SMS Brandname.

sms brandname

sms brandname

Nguyên tắc về  SMS Brandname 

1.Nguyên tắc về tên thương hiệu trong SMS Brandname 

Tên thương hiệu khi sử  dụng SMS Brandname có phân biệt chữ thường, chữ viết hoa. Tên thương hiệu doanh nghiệp không có khoảng trống. Đặc biệt tên thương hiệu trong SMS Brandname chỉ chấp nhận 3 ký tự đặc biệt sau:

  • Dấu gạch ngang (- )
  • Dấu gạch dưới (_)
  • Dấu chấm (.)

Tên thương hiệu cần liên quan hay chính là tên thương hiệu của doanh nghiệp, tên sản phẩm mà doanh nghiệp muốn khách hàng biết đến. 

Ví dụ: tên thương hiệu của bạn liên quan đến lĩnh vực tiêu dùng thì không nên sử dụng tên liên quan đến lĩnh vực khác. 

sms brandname

sms brandname

2.Số lượng ký tự trong tên thương hiệu 

11 – là số ký tự tối đa được sử dụng để làm tên thương hiệu khi thực hiện các chiến dịch SMS Brandname. 

Ví dụ: BIDV, Vietinbank,…

Nếu bạn đặt tên thương hiệu dài hơn 11 ký tự thì hệ thống cài đặt tin sẽ báo lỗi. Hệ thống sẽ không thể hiện hết nội dung, có thể gây hiểu nhầm. 

Quy định về Nội dung Thương hiệu 

3.Nguyên tắc trong tin nhắn thương hiệu với mục đích chăm sóc khách hàng

Với các tin nhắn thương hiệu dùng để chăm sóc khách hàng có quy định 160 ký tự.

Nếu nội dung tin nhắn dài quá 160 ký tự thì sao?

Tùy theo từng thiết bị, tin nhắn đó  sẽ được chia thành nhiều tin nhắn hoặc có thể vẫn là 1 tin nhắn thông thường. 

Một số nội dung tin nhắn thương hiệu để chăm sóc khách hàng:

  • Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng 
  • Thông báo về các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng
  • Thông tin khách hàng về chương trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Một số thông tin khác về chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp,…

Ví dụ: 

SMS Brandname của ngân hàng Vietcombank:

Chúc mừng sinh nhật khách hàng hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. Cảm ơn quý khách luôn đồng hành cùng Vietcombank. 

sms brandname

4. Quy định về SMS Brandname hướng quảng cáo 

122 ký tự là số lượng quy định cho tin nhắn quảng cáo. Số lượng tin nhắn ngắn hơn so với tin nhắn thương hiệu hướng chăm sóc khách hàng. Nguyên nhân là mỗi tin nhắn thương hiệu quảng cáo được chèn thêm cú pháp từ chối của nhà mạng. 

Ví dụ: Nhân dịp Noel, CRMVIET tặng chị Hoa – 10 % khi mua sản phẩm của CRMVIET, thông tin chi tiết xem tại: https://crmviet.vn/

5. Nguyên tắc không thể bỏ qua về nội dung SMS Brandname 

Một số nội dung bị CẤM  khi sử dụng SMS Brandname:

  • Nội dung mang tính phản động, khiêu dâm, truyền bá mê tín dị đoan, …
  • Nội dung quảng cáo chứa các sản phẩm hay dịch vụ bị cấm lưu thông. 

Lưu ý: Nội dung SMS Brandname cần ngắn gọn, độc đáo, kích thích người đọc nhớ đến thương hiệu của bạn. 

sms brandname

Phần mềm CRMVIET có tích hợp tính năng gửi sms brandname

CRMVIET là phần mềm cung cấp tính năng gửi tin nhắn thương hiệu-  SMS Brandname. Hệ thống phần mềm CRMVIET có tích hợp phần báo cáo hay lịch sử cuộc gọi, giúp nhà quản trị hay marketer đánh giá hiệu quả bán hàng. 

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028 6285 6558 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những tư vấn tốt nhất, hiệu quả nhất và thủ tục đăng ký SMS Brandname nhé. Cảm ơn bạn đã đọc tin.

About the author

ninh cao

Leave a comment:


close