Lợi ích Call center trên phần mềm CRMVIET cho từng ngành nghề có khác nhau không? Do nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin khách hàng, Tổng đài Call Center được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đó. Phần mềm CRMVIET đã tích hợp tính năng đó giúp nâng cao hiệu quả, giảm các chi phí tổng đài.
Mục lục
Tổng đài Call center trên phần mềm CRMVIET là gì?
Tổng đài Call center là tổng đài chăm sóc khách hàng. Nó được tích hợp với các thiết bị máy điện thoại bàn, di động. các phần mềm hay ứng dụng khác.
Tổng đài Call Center giống như là một hệ điều hành các cuộc điện thoại cho doanh nghiệp. Nó giúp cho các cuộc điện thoại trong cùng một thời điểm vẫn đảm bảo về chất lượng cuộc gọi. Tránh tình trạng bị nhiễu sóng, hạn chế tín hiệu giữa các bên.
Call center trên phần mềm CRMVIET giúp tiết kiệm thời gian, chi phí gọi điện thoại thông thường.

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet – Màn hình gọi điện
4 Lợi ích Call center trên phần mềm CRMVIET
1.Call center – công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Với tính năng Call center trên phần mềm CRMVIET, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
Ví dụ: khi các một khách hàng gọi điện đến cho bộ phận chăm sóc khách hàng. Nếu khách hàng đó đã từng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp thì trên máy tính sẽ hiển thị thông tin của khách hàng. Điều này giúp giảm thời gian chăm sóc khách hàng,
Hệ thống Call center có thể sử dụng điện thoại di động, tỷ lệ bỏ lỡ khách hàng rất thấp. Nhân viên sale có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
2.Quản lý nhân viên sale
Trong phần mềm CRMVIET, các cuộc gọi trên Call center đều được ghi âm lại. Các nhà quản trị có thể nắm bắt được thông tin khi có vấn đề xảy ra. Qua những cuộc ghi âm này, nhà quản trị có thể đánh giá năng lực làm việc của nhân viên sale.
Điểm đặc biệt phần mềm CRMVIET: Phần mềm CRMVIET có thể sử dụng qua app. Các nhà quản trị có thể biết được nhân viên của mình đang đến nơi gặp khách hàng hay không. Nhân viên sale là những người thường xuyên gặp khách hàng bên ngoài doanh nghiệp. Nhà quản trị không thể quan sát hết các nhân viên.

cách quản lý nhân viên sale
3. Phần mềm CRMVIET với tính năng Call Center có thể kết nối nội bộ dễ dàng
Call Center là phần mềm kết nối theo hệ thống tổng công ty. Call center được phân chia theo từng bộ ban ngành.
Với hệ thống doanh nghiệp lớn thì chi phí liên lạc giữa các bộ phận không hề nhỏ nếu không sử dụng tổng đài. Chi phí để có thể sử dụng Call center trên phần mềm CRMVIET khá thấp. Không mất chi phí lắp đặt tính năng Call Center vì phần mềm CRMVIET đã tích hợp rồi.
Đọc thêm >> tính năng Tổng đài của phần mềm CRMVIET
4. Sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng
Với Call Center, doanh nghiệp có thể cài đặt hệ thống trả lời tự động. Khi nhân viên hết giờ làm, hay trong thời gian nghỉ lễ, tết, .. khách hàng sẽ thấy doanh nghiệp này làm việc chuyên nghiệp, nâng cao uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

Chuyên Nghiệp trong làm việc
Tổng kết
Với tính năng Call Center trong phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian, chi phí chăm sóc khách hàng. Phần mềm tự động lưu trữ các cuộc gọi điện thoại từ telesale hay tổng đài viên. Nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý nhân viên telesale hay tổng đài viên. Các nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm tra nhân viên từ xa với phần mềm CRMVIET.
Đăng ký dùng thử phần mềm CRMVIET- tích hợp tính năng Call Center ngay bên dưới