Tính năng Xếp hạng khách hàng tiềm năng giúp người dùng dễ dàng phân loại mức độ tập trung đúng đối tượng khách hàng. Việc phân loại này có vai trò rất quan trọng. Nhờ tập trung đúng khách hàng sẽ khiến tỷ lệ chốt sale thành công cao hơn.

Tính năng Xếp hạng khách hàng tiềm năng trên CrmViet
— Xem thêm: Tính năng chia sẻ khách hàng trên CrmViet
Cùng tìm hiểu chi tiết tính năng này trên CrmViet
1. Thiết lập cho tính năng xếp hạng khách hàng tiềm năng trên CrmViet.
Rất nhiều Doanh nghiệp đang xếp hạng khách hàng tiềm năng theo cảm tính. Không có bất cứ công cụ đánh giá trực quan sẽ là thiếu sót lớn với bất kỳ Doanh nghiệp nào.
Lý do rất đơn giản: Khách hàng thường không mua hàng trong lần gặp đầu tiên. Bạn cần có hệ thống chăm sóc khách hàng liên tục theo sát họ.
CrmViet cung cấp tính năng xếp hạng khách hàng tiềm năng giúp Doanh nghiệp dễ dàng “Chấm điểm” khách hàng theo thang điểm:

Tính năng xếp hạng khách hàng tiềm năng – Thiết lập
Tại giao diện Khách hàng, bạn tìm đến nút “Thao tác” -> Thiết lập xếp hạng tiềm năng
Bạn chỉ cần đặt lại thang điểm mới để thiết lập lại cho phần mềm:

Tính năng xếp hạng khách hàng tiềm năng – Thiết lập điểm tiềm năng
— Xem thêm: Tính năng Nhập khẩu Khách hàng trên CrmViet
2. Lọc theo xếp hạng tiềm năng
Căn cứ vào các điểm tiềm năng đã được thiết lập trước đó, người dùng có thể dễ dàng lọc khách hàng theo xếp hạng tiềm năng: 1 sao, 2 sao…

Lọc xếp hạng tiềm năng
Tại màn hình chính của Module Khách hàng, click vào biểu tượng Ngôi sao rồi chọn các level tương ứng.
Hiện tại CRMViet đang là nền tảng Quản lý khách hàng Top 1 tại Việt Nam.
Phần mềm Quản lý khách hàng DUY NHẤT cho phép HOÀN TIỀN SAU 30 NGÀY SỬ DỤNG mà không phàn nàn bất cứ điều gì. Bạn có thể đăng ký FREE CRMViet 3.0 (gói dành cho cá nhân).
Đăng ký dùng thử: Tại đây